Experiencing Christ


May paggalang at respeto sa pagkatao ng bawat isa. Pantay ang pagtingin kahit at maging sino ka pa.  Hindi mahalaga kung mataba o payat ka, maputi o maitim, matangkad o pandak dahil sa bawat isa, ang turing ay kapatid na bubuo sa isang pamilya.

Di ko pa kayo lahat ganun kakilala pero sa mga pagkakataong nakakasama ko kayo, masasabi kong DI AKO NAGSISISI NA SUMALI AKO  sa community na to at sasabihin ko na HINDI AKO MAGSISISI.

Ang kasiyahan nagsisimula sa maliliit na bagay. Dito sa community na ‘to ko naramdaman na walang anumang kompetisyon sa pagitan ng bawat isa. Kung anong meron ka, yun ang ipakita. Kung anong alam, yun ang ituro. Kung anong kaya, yun ang gawin. Magpaturo kung nahihirapan at ituro ang mga bagay na nalalaman sa mga di nakakaalam. Mga kaibigang maituturing na totoo pagkat di tinitingnan kung anong kulang sa pagkatao mo.

Picture

Ang sarap i-treasure sa puso ang mga masasayang bagay na ginagawa ng sama-sama. Sa kaibigan ko, Ms. Carlota Marquez, thank you sa pagdala sakin sa community. Thank you for being my friend ever since magkakilala tayo. Thank you for listening sa mga joys and pains ng buhay ko, for making conscious effort na pakinggan ang mga kwento ko. Thank you for telling me to stop kapag sumusobra na ako sa kabaliwan ko. Thank you sa mga affirmations and compliments. Ikaw ang nakakaalam kung ano at sino ang nagpapasaya ng buhay at ng puso ko, keep that is until forever  I may not be the best person na makikilala mo but sinisigurado ko, I will be one of the persons you won’t ever forget. (Naks!!)

My mind and my heart are JOYFUL. My soul is GRATEFUL, and I’ am so  BLESSED because God gave me wonderful people like YOU. I mean all of you!    

Picture

Let’s be a blessing to each other, with God and in God!  
About Michelle Maldo Peñarubia
I am not weird, I am just one of a kind creature.

Leave a Reply

